Ép kính màn hình cong

Ép kính màn hình cong

Ép kính màn hình cong

03 lời khuyên từ Amazon gửi đến người bán hàng nhằm chuẩn bị cho tương lai nhiều thách thức

Ép kính màn hình cong
03 lời khuyên từ Amazon gửi đến người bán hàng nhằm chuẩn bị cho tương lai nhiều thách thức
hotline

0971727272 0933122221

DỊCH VỤ
Tin tức liên quan
 ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI VỠ MÀN HÌNH

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI VỠ MÀN HÌNH

Theo đại diện DIENTHOAIGIAHUY.VN (463 Nguyễn Kiệm, TP.HCM), khi mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ, cảm ứng vẫn hoạt động bình thường. Do vậy, thay vì phải thay nguyên bộ màn hình giá thành cao, chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ và ép lớp kính mới thay thế với chi phí thấp hơn rất nhiều. ép kính samsung s7 edge phú nhuận

Làm thế nào để chọn trung tâm sửa ĐIỆN THOẠI  chuyên nghiệp ?

Làm thế nào để chọn trung tâm sửa ĐIỆN THOẠI...

Có khá nhiều bạn ở các tỉnh thành khác khi tìm đến sửa chữa ĐIỆN THOẠI tại DIENTHOAIGIAHUY.VN cũng từng hỏi mình, làm cách nào để có thể chọn được trung tâm sửa chữa ĐIỆN THOẠI uy tín tại khu vực họ sinh sống, bởi việc tìm đến sài gòn không chỉ tốn thời gian mà còn cả chi phí đi lại. Nắm bắt được vấn đề nan giải này, hôm nay mình cũng chia sẻ cùng với các bạn một vài điều có thể chọn lựa được trung tâm sửa chữa ĐIỆN THOẠI uy tín !

Giới thiệu các linh kiện trong điện thoại di động

Giới thiệu các linh kiện trong điện thoại di...

Giới thiệu các linh kiện trong điện thoại di động

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI

Kiểm tra mặt kính, cảm ứng của iphone, kiểm tra tổng thể về máy, xem 1 số chức năng có bị ảnh hưởng khi máy bị va đập không

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI GÒ VẤP

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI GÒ VẤP

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng ép kính điện thoại tại khu vực Gò Vấp, DIENTHOAIGIAHUY.VN Chúng tôi sắp sửa khai trương một trung tâm ép kính điện thoại mới tại đường Quang Trung, Quận Gò Vấp. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về cơ sở vật chất và đội ngũ Kĩ Thuật Viên. Với Sự Dẫn đầu Của anh Nguyễn Đình Quý có thâm niên gần 20 năm kinh nghiệm sửa chữa điện thoại, với sự nỗ lực mày mò những cách làm mới, sáng tạo nhằm rút ngắn thời gian sửa chữa cũng như hạn chế tối đa các lỗi trong khi sữa chữa. DIENTHOAIGIAHUY.VN hi vọng sẽ là điểm tựa tốt nhất cho quý khách hàng.

THƠ VỀ ĐIỆN THOẠI

THƠ VỀ ĐIỆN THOẠI

ĐIỆN THOẠI GIA HUY Chuyên ép kính điện thoại Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức.... Có thể sửa tất cả các dòng máy địa chỉ: 463 Nguyễn Kiệm, Phường 9, quận, Phú Nhuận, TP.HCM

KINH NGHIỆM KHI THAY MẶT KÍNH MÀN HÌNH CẢM ỨNG ĐIỆN THOẠI VÀ MÁY TÍNH BẢNG

KINH NGHIỆM KHI THAY MẶT KÍNH MÀN HÌNH CẢM ỨNG...

"Thay mặt kính, màn hình, cảm ứng Điện thoại và Máy tính bảng ở đâu Chất lượng, Giá tốt, Bảo hành uy tín ?" Đó là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi Điện thoại và Máy tính bảng yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay mặt kính màn hình thì bạn cần chú ý một số vấn đề quan trọng sau:

Loạt smartphone pin “trâu” đang bán ở Việt Nam

Loạt smartphone pin “trâu” đang bán ở Việt...

Motorola Moto C Plus, Asus Zenfone 4 Max, Huawei Y7 Prime là những mẫu điện thoại có dung lượng pin cao, đáp ứng được một ngày dài làm việc của người dùng mà không cần phải sạc.

APPLE Xin lỗi khách hàng

APPLE Xin lỗi khách hàng

Apple giải thích chi tiết những gì sẽ xảy ra khi làm chậm iPhone cũ Apple làm chậm iPhone sử dụng pin cũ nhằm ngăn thiết bị bất ngờ tắt trong một năm nay, nhưng giờ đây công ty mới phát hành báo cáo giải thích chi tiết về cách làm việc của tính năng này.

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ

Hotline: 0971727272 0933122221

Skype zalo Báo giá - tư vấn chuyên nghiệp

icon2 0971 727272

icon1 giahuymobile463@gmail.com

Skype zalo Hỗ Trợ Kĩ Thuật

icon2 0933122221

icon1 giahuymobile463@gmail.com

Skype zalo KĨ THUẬT VIÊN

icon2 0917586879

icon1 giahuymobile463@gmail.com

Fanpage facebook
Video clip
Đăng ký nhận tin

Nhập địa chỉ email của bạn để nhận tin mới nhất từ chúng tôi

Thống kê truy cập
Đang online Đang online 33
Tuần Tuần 5773
Tháng Tháng 17312
Tổng truy cập Tổng truy cập 2656247

03 lời khuyên từ Amazon gửi đến người bán hàng nhằm chuẩn bị cho tương lai nhiều thách thức

Ngày cập nhật: 01-06-2021

Năm 2020 đã đưa đến nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ. Đại dịch COVID-19 đã để lại những ảnh hưởng tới chúng ta theo nhiều cách khác nhau. Trong bối cảnh đó, Amazon và những nhà bán hàng trên trang thương mại điện tử của Amazon đã luôn cố gắng để có đủ lượng hàng hóa cần thiết và giao hàng tới tận nhà khách hàng, trong khi đảm bảo rằng các khách hàng, nhân viên và các đối tác đều an toàn. 

Hỗ trợ nhà bán hàng vượt qua khó khăn

Bên cạnh thách thức, 2020 cũng là năm đi kèm với những cơ hội mới. Nhiều nhà bán hàng đã phải đối mặt với sự đình trệ của chuỗi cung ứng, sự leo thang của chi phí vận chuyển, và sự dịch chuyển trong nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, họ cũng nhận thấy nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển kinh doanh trực tuyến, bởi người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển dịch sang hình thức mua sắm trên các trang thương mại điện tử.

Amazon đã nghiêm túc thực hiện đúng vai trò của mình nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng, đồng thời hỗ trợ những nhà bán hàng một cách toàn diện để đạt được thành công ngay cả trong thời điểm khó khăn. Kể từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu, Amazon đã đầu tư hơn 10 tỷ USD để giải quyết những vấn đề vận hành phát sinh liên quan tới đại dịch. Amazon đã mở rộng diện tích cơ sở vật chất của mạng lưới logistics và hoàn thiện đơn hàng lên tới 50% cũng như mở thêm hàng trăm trạm vận chuyển và trung tâm hoàn thiện đơn hàng trên toàn thế giới. Dù có thể tính những chi phí này thành các khoản tăng phí dịch vụ trong năm 2020, Amazon đã quyết định hỗ trợ 5 tỷ USD để san sẻ các khoản chi phí tăng thêm này với nhà bán hàng. Dự kiến, Amazon cũng sẽ tiếp tục triển khai các gói đầu tư trị giá hàng tỷ USD trong nửa đầu năm 2021 nhằm hỗ trợ các đối tác bán hàng thích ứng với giai đoạn “Bình thường mới”. 

Thêm vào đó, với một năm đầy biến động như 2020, Amazon đã quyết định hoãn điều chỉnh phí hoàn thiện đơn hàng thường niên và sẽ tiếp tục hỗ trợ các chi phí phát sinh thay cho người bán hàng cho đến ngày 1/6/2021, nhằm đảm bảo sự ổn định trong thời điểm khó khăn còn có thể kéo dài.

 

Chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai phía trước

Thành công của người bán hàng là cực kỳ quan trọng đối với Amazon. Vì vậy, chúng tôi cam kết sẽ giúp đỡ doanh nghiệp vượt qua thử thách và tối ưu những cơ hội phát triển trong thời gian đại dịch và cả sau đó nữa. Cùng tiến tới năm 2021, Amazon mong muốn gửi 03 lời khuyên đến những người bán hàng đang tăng cường hiện diện toàn cầu và xây dựng thương hiệu quốc tế trên Amazon như sau:

Thứ nhất – Nắm bắt cơ hội chuyển đổi số và vươn ra thị trường quốc tế: Đại dịch đã thúc đẩy hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, trong cùng với bối cảnh thế giới cũng đang chuyển dịch sang kỹ thuật số một cách nhanh chóng. Điều này đã khiến các công ty thấy được tầm quan trọng và cấp thiết của các dịch vụ và kênh kỹ thuật số trong việc giảm thiểu tác động của đại dịch và tăng cường khả năng phục hồi kinh doanh.

Thương mại điện tử xuyên biên giới chính là cơ hội toàn cầu, nhờ việc tối ưu quy trình và có thể giúp người bán hàng tiếp cận trực tiếp với khách hàng trên toàn thế giới. Amazon khuyến khích các nhà bán hàng khám phá thêm nhiều cơ hội thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới để xây dựng thương hiệu quốc tế. Đồng thời, Amazon cũng cung cấp các chương trình và công cụ tiên tiến để hỗ trợ người bán hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số này. 

Thứ hai – Xây dựng danh mục sản phẩm dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng: Các nhà bán hàng cần thích nghi với những thay đổi trong nhu cầu tiêu dùng, tập trung vào những sản phẩm khách hàng thật sự cần, từ đó tiếp tục phát triển danh mục sản phẩm dựa trên phản hồi và đánh giá của người mua hàng.

Trong một thế giới nhiều biến động, chỉ có những doanh nghiệp chú trọng tối ưu hóa năng lực của đội ngũ và linh hoạt thích ứng với sự thay đổi mới có thể đảm bảo tăng trưởng. Những năng lực này có thể kể đến như phân phối hợp lý nguồn lực và điều chỉnh kế hoạch phát triển sản phẩm, tối ưu hoá sản phẩm, thay đổi quy trình sản xuất hay thậm chí là ra mắt dòng sản phẩm mới một cách nhanh chóng, tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng. 

Thứ Ba – Xây dựng thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy: Xây dựng thương hiệu và nguồn khách hàng trung thành là chìa khóa thành công khi kinh doanh trên Amazon. Người bán hàng cần chú trọng nhiều hơn về chất lượng sản phẩm, tiếp tục cải tiến và xây dựng một thương hiệu gây được tiếng vang và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn cầu.

Lợi thế của thương mại điện tử xuyên biên giới chính là mô hình kinh doanh với chi phí và mức độ rủi ro thấp, cùng với đó là cơ hội tiếp cận trực tiếp với nguồn khách hàng trên toàn cầu và xây dựng thương hiệu quốc tế. Vì thế, Amazon kỳ vọng người bán hàng sẽ tận dụng được những lợi thế này để tập trung xây dựng và vận hành thương hiệu, từ đó chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên toàn cầu bằng thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng cao.    

Tăng cường hỗ trợ địa phương để chắp cánh hàng “Made in Vietnam” ra thế giới

Sứ mệnh của Amazon luôn là kết nối các doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới với người tiêu dùng toàn cầu. Trong năm nay, sứ mệnh này càng trở nên quan trọng hơn, không chỉ giúp người bán hàng vượt qua những thách thức chưa từng có bởi đại dịch mà còn nhanh chóng vận chuyển những nhu yếu phẩm thiết yếu tới tay khách hàng của Amazon tại nhiều thị trường khác nhau. 

Là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam sở hữu nền tảng sản xuất vững mạnh với những chủ sở hữu thương hiệu tràn đầy tinh thần khởi nghiệp. Các sản phẩm “Made in Vietnam” đã nhận được sự công nhận của khách hàng trên toàn cầu, và đây chính là thời điểm vàng để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng kinh doanh trực tuyến, phát triển thương hiệu và ghi lại dấu ấn trên bản đồ thế giới.

Amazon sẽ tiếp tục đầu tư và tăng thêm các hỗ trợ tại Việt Nam. Amazon đã chính thức thành lập đội ngũ chuyên trách tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2019 nhằm cung cấp hỗ trợ tới người bán hàng Việt Nam để họ bắt đầu kinh doanh trên các cửa hàng trực tuyến của Amazon. Bên cạnh đó, Amazon cũng không ngừng nỗ lực để nhanh chóng ra mắt các giải pháp tối ưu (như quy trình đăng ký tài khoản người bán hàng bằng ngôn ngữ địa phương, giải pháp hoàn thiện đơn hàng cho cả nhóm người bán hàng MFN và FBA) nhằm mục đích tăng cường hỗ trợ người bán hàng Việt Nam triển khai kinh doanh trên Amazon. Để thúc đẩy sự thành công của họ trên các cửa hàng trực tuyến của Amazon toàn cầu, Amazon sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm và giải pháp tối ưu, bao gồm các công cụ cho người bán hàng, giải pháp hoàn thiện đơn hàng và dịch vụ logistics, các giải pháp bán hàng và xây dựng thương hiệu, …

Những thách thức trong năm vừa qua đã chứng minh sự bền bỉ và tinh thần quyết tâm của người bán hàng, đồng thời củng cố niềm tin rằng thương mại điện tử xuyên biên giới chính là tương lai của thương mại quốc tế. Amazon cam kết sẽ hỗ trợ tối đa người bán hàng Việt Nam trong quá trình thích nghi với những thay đổi mới và chinh phục môi trường quốc tế. Thêm vào đó, Amazon đang hướng tới việc tăng cường hợp tác với các cơ quan Chính phủ, đại diện ngành hàng và các đối tác địa phương để thúc đẩy mạnh mẽ thành công của người bán hàng Việt Nam trong tương lai.

03 lời khuyên từ Amazon gửi đến người bán hàng nhằm chuẩn bị cho tương lai nhiều thách thức

03 lời khuyên từ Amazon gửi đến người bán hàng nhằm chuẩn bị cho tương lai nhiều thách thức

03 lời khuyên từ Amazon gửi đến người bán hàng nhằm chuẩn bị cho tương lai nhiều thách thức

03 lời khuyên từ Amazon gửi đến người bán hàng nhằm chuẩn bị cho tương lai nhiều thách thức

03 lời khuyên từ Amazon gửi đến người bán hàng nhằm chuẩn bị cho tương lai nhiều thách thức
03 lời khuyên từ Amazon gửi đến người bán hàng nhằm chuẩn bị cho tương lai nhiều thách thức
Ép kính màn hình cong
Ép kính màn hình cong, Ép kính màn hình, Ép kính, Thay màn hình, Thay Pin
Cửa hàng 463-465 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Chuyên cung cấp và thay thế các linh kiện điện thoại chính hãng giá tốt nhất,