Ép kính màn hình cong

Ép kính màn hình cong

Ép kính màn hình cong

Gần 2 trên 10 người dùng khu vực Đông Nam Á chia sẻ tin tức trên mạng xã hội trước khi kiểm chứng

Ép kính màn hình cong
Gần 2 trên 10 người dùng khu vực Đông Nam Á chia sẻ tin tức trên mạng xã hội trước khi kiểm chứng
hotline

0971727272 0933122221

DỊCH VỤ
Tin tức liên quan
 ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI VỠ MÀN HÌNH

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI VỠ MÀN HÌNH

Theo đại diện DIENTHOAIGIAHUY.VN (463 Nguyễn Kiệm, TP.HCM), khi mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ, cảm ứng vẫn hoạt động bình thường. Do vậy, thay vì phải thay nguyên bộ màn hình giá thành cao, chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ và ép lớp kính mới thay thế với chi phí thấp hơn rất nhiều. ép kính samsung s7 edge phú nhuận

Làm thế nào để chọn trung tâm sửa ĐIỆN THOẠI  chuyên nghiệp ?

Làm thế nào để chọn trung tâm sửa ĐIỆN THOẠI...

Có khá nhiều bạn ở các tỉnh thành khác khi tìm đến sửa chữa ĐIỆN THOẠI tại DIENTHOAIGIAHUY.VN cũng từng hỏi mình, làm cách nào để có thể chọn được trung tâm sửa chữa ĐIỆN THOẠI uy tín tại khu vực họ sinh sống, bởi việc tìm đến sài gòn không chỉ tốn thời gian mà còn cả chi phí đi lại. Nắm bắt được vấn đề nan giải này, hôm nay mình cũng chia sẻ cùng với các bạn một vài điều có thể chọn lựa được trung tâm sửa chữa ĐIỆN THOẠI uy tín !

Giới thiệu các linh kiện trong điện thoại di động

Giới thiệu các linh kiện trong điện thoại di...

Giới thiệu các linh kiện trong điện thoại di động

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI

Kiểm tra mặt kính, cảm ứng của iphone, kiểm tra tổng thể về máy, xem 1 số chức năng có bị ảnh hưởng khi máy bị va đập không

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI GÒ VẤP

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI GÒ VẤP

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng ép kính điện thoại tại khu vực Gò Vấp, DIENTHOAIGIAHUY.VN Chúng tôi sắp sửa khai trương một trung tâm ép kính điện thoại mới tại đường Quang Trung, Quận Gò Vấp. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về cơ sở vật chất và đội ngũ Kĩ Thuật Viên. Với Sự Dẫn đầu Của anh Nguyễn Đình Quý có thâm niên gần 20 năm kinh nghiệm sửa chữa điện thoại, với sự nỗ lực mày mò những cách làm mới, sáng tạo nhằm rút ngắn thời gian sửa chữa cũng như hạn chế tối đa các lỗi trong khi sữa chữa. DIENTHOAIGIAHUY.VN hi vọng sẽ là điểm tựa tốt nhất cho quý khách hàng.

THƠ VỀ ĐIỆN THOẠI

THƠ VỀ ĐIỆN THOẠI

ĐIỆN THOẠI GIA HUY Chuyên ép kính điện thoại Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức.... Có thể sửa tất cả các dòng máy địa chỉ: 463 Nguyễn Kiệm, Phường 9, quận, Phú Nhuận, TP.HCM

KINH NGHIỆM KHI THAY MẶT KÍNH MÀN HÌNH CẢM ỨNG ĐIỆN THOẠI VÀ MÁY TÍNH BẢNG

KINH NGHIỆM KHI THAY MẶT KÍNH MÀN HÌNH CẢM ỨNG...

"Thay mặt kính, màn hình, cảm ứng Điện thoại và Máy tính bảng ở đâu Chất lượng, Giá tốt, Bảo hành uy tín ?" Đó là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi Điện thoại và Máy tính bảng yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay mặt kính màn hình thì bạn cần chú ý một số vấn đề quan trọng sau:

Loạt smartphone pin “trâu” đang bán ở Việt Nam

Loạt smartphone pin “trâu” đang bán ở Việt...

Motorola Moto C Plus, Asus Zenfone 4 Max, Huawei Y7 Prime là những mẫu điện thoại có dung lượng pin cao, đáp ứng được một ngày dài làm việc của người dùng mà không cần phải sạc.

APPLE Xin lỗi khách hàng

APPLE Xin lỗi khách hàng

Apple giải thích chi tiết những gì sẽ xảy ra khi làm chậm iPhone cũ Apple làm chậm iPhone sử dụng pin cũ nhằm ngăn thiết bị bất ngờ tắt trong một năm nay, nhưng giờ đây công ty mới phát hành báo cáo giải thích chi tiết về cách làm việc của tính năng này.

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ

Hotline: 0971727272 0933122221

Skype zalo Báo giá - tư vấn chuyên nghiệp

icon2 0971 727272

icon1 giahuymobile463@gmail.com

Skype zalo Hỗ Trợ Kĩ Thuật

icon2 0933122221

icon1 giahuymobile463@gmail.com

Skype zalo KĨ THUẬT VIÊN

icon2 0917586879

icon1 giahuymobile463@gmail.com

Fanpage facebook
Video clip
Đăng ký nhận tin

Nhập địa chỉ email của bạn để nhận tin mới nhất từ chúng tôi

Thống kê truy cập
Đang online Đang online 22
Tuần Tuần 4388
Tháng Tháng 22265
Tổng truy cập Tổng truy cập 2661200

Gần 2 trên 10 người dùng khu vực Đông Nam Á chia sẻ tin tức trên mạng xã hội trước khi kiểm chứng

Ngày cập nhật: 02-24-2021

Khảo sát của Kaspersky cho thấy thế hệ “Boomers” (sinh ra trong giai đoạn từ năm 1946 đến 1964) trong khu vực nhiều khả năng sẽ “phản ứng” với những thành viên trong gia đình và bạn bè nếu họ chia sẻ tin giả.

Lượng tiếp cận tin tức từ những phương tiện truyền thông chính thống và truyền thông xã hội đã tăng mạnh trên toàn cầu, trong đó có các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á khi mọi người phải ở nhà vào năm vừa qua. Đáng chú ý là người dùng trực tuyến trong khu vực chủ yếu đọc tin tức thông qua mạng xã hội.

Nghiên cứu được thực hiện gần đây bởi Kaspersky cho thấy phần lớn (76%) người dùng khu vực Đông Nam Á cập nhật tin tức từ các nền tảng như Facebook, Twitter, Instagram,… Gen Z là thế hệ chiếm tỷ lệ cao hơn (83%), tiếp theo là Millennials (81%), Baby Boomers (70%), và Gen X (62%). Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ tin tưởng tuyệt đối vào thông tin được chia sẻ trên các nền tảng này.

Vì tin giả vẫn là mối quan tâm trên môi trường trực tuyến, cuộc khảo sát tương tự được thực hiện vào tháng 11 năm 2020 cho thấy gần 2 trên 10 (18%) người được hỏi thừa nhận đã chia sẻ tin tức trước khi kiểm chứng. Con số này cao nhất ở Gen Z (28%), tiếp theo là Gen X (21%), và Boomers (19%). Millennials ghi nhận mức thấp nhất với 16%.

Tỷ lệ người dùng mạng xã hội khu vực Đông Nam Á cho biết họ chia sẻ tin tức / bài báo trên mạng xã hội trước khi kiểm chứng

Theo Beverly Leow, nhà tâm lý học tại Mind What Matters, tỷ lệ thấp ở người dùng kiểm chứng thông tin trước khi chia sẻ trực tuyến có thể đến từ “thuyết tự trình bày” (“self-presentation theory”) – khi cá nhân mong muốn được tự trình bày thông tin theo cách riêng. Do vậy, khi người dùng chia sẻ thông tin trước khi kiểm chứng, rất có thể họ bị thúc đẩy bởi mong muốn thể hiện mình là cư dân mạng có khả năng cập nhật tin tức sớm và đầy đủ.

Leow giải thích: “Phương tiện truyền thông xã hội mang đến cho chúng ta nhiều phương thức tường thuật tin tức khác nhau. Đôi khi một sự việc hoặc sự kiện có thể có nhiều câu chuyện hoặc phiên bản mâu thuẫn, dẫn đến việc xác minh sự thật hoặc tính hợp lệ của thông tin có thể mất nhiều thời gian hơn và đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn so với việc nhấn nút “chia sẻ” hoặc “đăng lại”.”

Được thực hiện trên 1,240 người, trong đó có 831 người dùng ở khu vực Đông Nam Á, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chỉ 5 trên 10 người ở tất cả các thế hệ cho biết họ đã đọc toàn bộ bài báo trước khi chia sẻ trên tài khoản của mình.

Ông Yeo Siang Tiong, Tổng giám đốc Kaspersky khu vực Đông Nam Á cho biết: “Số lượng người dùng trực tuyến khu vực Đông Nam Á đạt khoảng 400 triệu người vào năm 2020, với 40 triệu người là người dùng mới. Đông Nam Á cũng được biết đến là một trong những khu vực có người dùng sử dụng mạng xã hội tích cực nhất. Khảo sát của chúng tôi cho thấy 36% người dùng khu vực Đông Nam Á dành thêm 1-2 giờ trên các nền tảng trực tuyến sau thời gian giãn cách xã hội, 28% dành thêm 2-4 giờ, và khoảng 17% dành thêm 4-6 giờ trên môi trường trực tuyến.”

“Từ góc độ an ninh mạng, tin giả là một dạng tấn công phi kỹ thuật ở quy mô lớn được tội phạm mạng sử dụng để tấn công người dùng và tổ chức một cách dễ dàng và hiệu quả. Năm 2020 đã chứng kiến tấn công lừa đảo qua email, scams, tên miền giả mạo lợi dụng tình hình dịch COVID-19, và thậm chí bây giờ là vắc xin. Đây là lý do cả cá nhân và doanh nghiệp, với hình thức làm việc tại nhà như hiện nay, không nên xem nhẹ những thông tin sai lệch trên mạng xã hội. Khi tình hình đại dịch có thể còn kéo dài, luôn đề cao cảnh giác đối với tin giả và liên kết giả mạo là điều cần thiết hơn cả.”, ông Yeo chia sẻ.

Tuy nhiên, nhận thức về tin giả trực tuyến có tín hiệu tăng lên, với 6 trên 10 người dùng trong khu vực ở các thế hệ cho biết họ kiểm tra các nguồn thông tin trên mạng xã hội trước khi nhấp vào “Chia sẻ”.

Boomers là thế hệ có tỷ lệ dẫn đầu trong việc sẽ phản ứng với bạn bè hoặc thành viên gia đình nếu họ chia sẻ tin giả, với tỷ lệ 41%. Tiếp sau là Millennials (27%), và Gen X (23%). Gen Z dường như “hiền hòa” hơn, với mức 19%.

Tỷ lệ người dùng mạng xã hội khu vực Đông Nam Á sẽ phản ứng với bạn bè / thành viên gia đình nếu họ chia sẻ tin tức / bài báo giả mạo

“Chặn” là một cách khác để người dùng trong khu vực bảo vệ mình khỏi thông tin sai lệch. Hơn một phần tư người được hỏi thừa nhận đã chặn những người chia sẻ các bài viết mà họ cho là có thông tin không rõ ràng. Tỷ lệ này đối với Gen Z là cao nhất với 46%, tiếp theo là Boomers, Millennials, và Gen X với lần lượt là 33%, 32%, và 30%.

Để giúp người dùng tự bảo vệ trước những cuộc tấn công phi kỹ thuật trên mạng xã hội, các chuyên gia từ Kaspersky đề xuất:

  • Kiểm tra nguồn. Hãy dành một chút thời gian để kiểm tra thông tin đến từ đâu. Kiểm tra các liên kết, cũng như chính tả. Nếu nghi ngờ, hãy tìm đến những trang tin tức chính thức hoặc trang web của công ty.
  • Phá vỡ vòng lặp. Tấn công phi kỹ thuật thường dựa vào cảm giác cấp bách. Những kẻ tấn công hy vọng mục tiêu của họ sẽ không suy nghĩ quá nhiều về những gì đang diễn ra. Vì vậy, bạn chỉ cần dành một chút thời gian để suy nghĩ cách ngăn chặn những cuộc tấn công này, hoặc kiểm chứng thông tin nhận được. Ngoài ra, nên đọc thật kỹ thông tin trước khi chia sẻ lên mạng xã hội.
  • Đừng hành động quá nhanh. Đặc biệt cảnh giác khi bạn có cảm giác cấp bách trong quá trình trò chuyện. Đây là cách thường thấy để tin tặc ngăn chặn nạn nhân suy nghĩ về vấn đề. Nếu bạn đang cảm thấy áp lực, hãy làm chậm nhịp độ lại. Thông thường, tin tặc tấn công phi kỹ thuật sẽ không tiếp tục nếu nhận ra chúng bị mất lợi thế từ yếu tố bất ngờ.
  • Cẩn trọng với dấu chân kỹ thuật số của bạn. Chia sẻ quá mức thông tin cá nhân trên môi trường trực tuyến, chẳng hạn như mạng xã hội, có thể tạo điều kiện cho tin tặc. Bạn nên chuyển cài đặt sang chế độ “chỉ bạn bè” và cần cẩn trọng với những gì bạn chia sẻ. Không nhất thiết phải lo lắng quá mức, chỉ cần thật cẩn thận.
  • Bảo mật các thiết bị. Đối với cá nhân, giải pháp kết hợp giữa các sản phẩm bảo mật và quy trình thực tiễn có thể giảm thiểu các mối đe dọa và giữ cho dữ liệu an toàn khi trực tuyến. Đối với doanh nghiệp, với hình thức làm việc tại nhà, doanh nghiệp nên thường xuyên đào tạo, nâng cao nhận thức của nhân viên về an ninh mạng, cũng như bảo vệ mạng doanh nghiệp bằng tính năng bảo vệ điểm cuối cao cấp với ngân sách thân thiện như Kaspersky Endpoint Detection and Response Optimum.

Gần 2 trên 10 người dùng khu vực Đông Nam Á chia sẻ tin tức trên mạng xã hội trước khi kiểm chứng

Gần 2 trên 10 người dùng khu vực Đông Nam Á chia sẻ tin tức trên mạng xã hội trước khi kiểm chứng

Gần 2 trên 10 người dùng khu vực Đông Nam Á chia sẻ tin tức trên mạng xã hội trước khi kiểm chứng

Gần 2 trên 10 người dùng khu vực Đông Nam Á chia sẻ tin tức trên mạng xã hội trước khi kiểm chứng

Gần 2 trên 10 người dùng khu vực Đông Nam Á chia sẻ tin tức trên mạng xã hội trước khi kiểm chứng
Gần 2 trên 10 người dùng khu vực Đông Nam Á chia sẻ tin tức trên mạng xã hội trước khi kiểm chứng
Ép kính màn hình cong
Ép kính màn hình cong, Ép kính màn hình, Ép kính, Thay màn hình, Thay Pin
Cửa hàng 463-465 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Chuyên cung cấp và thay thế các linh kiện điện thoại chính hãng giá tốt nhất,