
Hotline: 0971727272 0933122221
Báo giá - tư vấn chuyên nghiệp
0971 727272
giahuymobile463@gmail.com
Hỗ Trợ Kĩ Thuật
0933122221
giahuymobile463@gmail.com
KĨ THUẬT VIÊN
0917586879
giahuymobile463@gmail.com
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận tin mới nhất từ chúng tôi
![]() |
Đang online | 24 |
![]() |
Tuần | 3703 |
![]() |
Tháng | 15242 |
![]() |
Tổng truy cập | 2654177 |
New Retail Technology ra mắt ứng dụng KaiPass, ứng dụng tích điểm đa thương hiệu, tiện ích và tiết k
Ngày cập nhật: 12-23-2020
Sáng nay 12/12, công ty cổ phần New Retail Technology đã tổ chức buổi offline nhằm ra mắt ứng dụng KaiPass đến người dùng Việt.
Ứng dụng KaiPass là gì?
KaiPass là một ứng dụng non trẻ với định vị là cầu nối giữa các đối tác với người tiêu dùng, giúp người dùng tiếp cận vùng đất ngập tràn quà tặng và quyền lợi. KaiPass mong muốn trở thành ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm nhất dành cho người tiêu dùng trẻ.

Ông Huỳnh Quang Trung – COO, đồng sáng lập ứng dụng KaiPass cũng đã chia sẻ câu chuyện của thương hiệu này. Linh vật của ứng dụng là hình một chú mèo may mắn dễ thương được đặt tên Kai, lấy cảm hứng từ hình tượng chú mèo may mắn Maneki Neko nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản. Hình tượng này mang sứ mệnh truyền tải hình ảnh lạc quan, điều tốt đẹp và may mắn để xóa tan những lo âu về thời cuộc hiện tại, động viên mọi người hãy tin tưởng tương lai tươi sáng đang đợi ở phía trước.
KaiPass giúp tương tác trực tiếp với thương hiệu
Để thực hiện sứ mệnh chung tay thúc đẩy thị trường chuyển mình tích cực, phục hồi kinh tế sau nhiều biến động, KaiPass định vị mình là “Giấy thông hành để đến với các miền đất đặc quyền”. Với định vị này, KaiPass sẽ trở thành chiếc cầu nối giữa đối tác và người tiêu dùng, giữa người tiêu dùng với vùng đất ngập tràn quà tặng và quyền lợi.
Trong buổi giới thiệu, đại diện New Retail Technology cho biết muốn đưa KaiPass trở thành ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm nhất dành cho người tiêu dùng trẻ. Bằng sự thấu hiểu và mạnh dạn chọn con đường tạo cơ hội cùng chiến lược đổi mới sáng tạo, KaiPass sẽ hiện thực hóa thành công mong muốn của thị trường, không những mang đến hình ảnh cùng thông điệp tích cực cho mọi người mà còn ước muốn cùng nhau xây dựng động lực phát triển cho thị trường bán lẻ bước sang giai đoạn chuyển đổi số “New Retail”.
KaiPass được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác thành công mang lại doanh thu cũng như phương thức tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả tiết kiệm cho doanh nghiệp. Đồng thời, người tiêu dùng cũng được nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa.
Ở phiên trao đổi, hai khách mời đến từ The New Gym và Nitipon Clinic cũng đã chia sẻ những khó khăn gặp phải trong quá trình hướng đến việc chuyển đổi số. Cả hai vị khách mời đều đánh giá cao khả năng mà ứng dụng KaiPass mang lại như việc có thể đưa ra một insight khách hàng nhằm xác định giúp xác định được hành vi tiếp theo.
Các tin khác
- Fix sửa lỗi màn hình xanh, trắng màn trên iPhone 13 Pro, 13 Pro Max giá rẻ
- Cáp USB-C của bạn có thể sẽ vô dụng với iPhone 15
- Lỗi trong sản xuất màn hình iPhone 15, khiến người dùng lo ngại
- OnePlus 11 có độ bền tốt đến ngạc nhiên, chuyên gia tấm tắc khen hay
- Facebook cố tình khiến điện thoại người dùng hết pin, biết lý do lại càng khó chấp nhận
- Người dùng Samsung tức tưởi tố Apple chơi xấu: Galaxy S23 Ultra mà lại yếu hơn iPhone 14 Pro đến 30%
- Người dùng mất kiên nhẫn với iPhone 14 Pro Max
- Galaxy S23 Ultra gặp lỗi Wi-Fi
- Bị lộ dãy số này, bạn có thể mất hết mọi thứ trong điện thoại
- 6 lý do bạn không nên mang điện thoại vào nhà vệ sinh