
Hotline: 0971727272 0933122221
Báo giá - tư vấn chuyên nghiệp
0971 727272
giahuymobile463@gmail.com
Hỗ Trợ Kĩ Thuật
0933122221
giahuymobile463@gmail.com
KĨ THUẬT VIÊN
0917586879
giahuymobile463@gmail.com
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận tin mới nhất từ chúng tôi
![]() |
Đang online | 54 |
![]() |
Tuần | 6497 |
![]() |
Tháng | 11287 |
![]() |
Tổng truy cập | 2681517 |
Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh hợp tác với Traveloka triển khai dịch vụ đặt Khách sạn và Vận chuyể
Ngày cập nhật: 08-08-2021
Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đang phối hợp với Traveloka, siêu ứng dụng về du lịch và phong cách sống hàng đầu Đông Nam Á, triển khai chương trình hỗ trợ người dân Thành phố Hồ Chí Minh dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, phương tiện vận chuyển cách ly theo yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19.
Trước nhu cầu về các dịch vụ cách ly cũng như số lượng ca nhiễm COVID-19 đang gia tăng không ngừng tại thành phố, giải pháp đặt chỗ và thanh toán trực tuyến dịch vụ cách ly thông qua nền tảng Traveloka được kỳ vọng sẽ giúp hạn chế sự lây lan của đại dịch bằng việc giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng và người khác. Kể từ ngày 1 tháng 8 năm 2021, người dùng có thể đặt phòng khách sạn và đặt chỗ phương tiện đi lại để phục vụ nhu cầu cách ly của mình một cách thuận tiện trên nền tảng của Traveloka.
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, chia sẻ: “Với sự hợp tác của Traveloka, Thành phố Hồ Chí Minh là địa phương đầu tiên tại Việt Nam thí điểm số hóa quy trình đặt dịch vụ khách sạn và dịch vụ vận chuyển dành cho đối tượng thuộc nhóm nguy cơ cao (F1) và sẽ mở rộng cho khách quốc tế trong thời gian tới. Nền tảng này sẽ giúp người dân Thành phố Hồ Chí Minh dễ dàng và thuận tiện trong việc tìm kiếm và đặt phòng, phương tiện di chuyển, cũng như thanh toán trực tuyến để đảm bảo an toàn và thuận tiện nhất cho người dân. Đồng thời, chương trình này cũng giúp các khách sạn, doanh nghiệp du lịch chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp trong tình hình mới”.
Thông qua việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để có trải nghiệm đặt chỗ trực tuyến liền mạch, khách hàng có thể dễ dàng truy cập đầy đủ thông tin về loại phòng, giá phòng cũng như các lựa chọn phương tiện di chuyển từ (hoặc đến) địa điểm cách ly và thanh toán thông qua ứng dụng hoặc website của Traveloka.
Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, chia sẻ: “Với vị thế của một siêu ứng dụng về du lịch và phong cách sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka cam kết hỗ trợ và sát cánh cùng tất cả các đơn vị liên quan, bao gồm chính phủ, cộng đồng cũng như các đối tác để cùng nhau ứng phó với đại dịch. Chúng tôi vinh dự được chọn là đối tác chiến lược của Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh để cung cấp các giải pháp công nghệ không chỉ thuận tiện cho khách hàng, mà còn giúp ngăn chặn dịch bệnh lây lan và đồng thời giúp ích cho hoạt động kinh doanh của các đối tác”.
Với hơn 80 đối tác khách sạn và vận chuyển được chọn trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm Xe thuê riêng và Phương tiện công cộng, các dịch vụ mới này được cung cấp qua ứng dụng và website Traveloka bắt đầu từ ngày 1/8/2021. Khách hàng có thể dễ dàng làm theo các bước dưới đây để tìm và đặt chỗ Khách sạn và Vận chuyển cách ly:
Khách sạn cách ly
- Truy cập ứng dụng hoặc website trv.lk/khachsancachly2
- Nhấp vào banner Khách sạn Cách ly ở đầu trang chủ và tìm kiếm khách sạn theo quận
- Chọn khách sạn muốn đặt
- Bấm “ Đặt ngay” và chuyển sang bước thanh toán
- Tại trang thanh toán, chọn các hình thức “Thanh toán trực tuyến” hoặc “Thanh toán trực tiếp tại khách sạn”
- Phiếu xác nhận đặt phòng sẽ được gửi tới email của bạn
Vận chuyển cách ly
- Truy cập ứng dụng hoặc website http://trv.lk/vanchuyencachly
- Mở mục Traveloka Xperience
- Chọn trang “Vận chuyển cách ly”, tìm kiếm loại xe phù hợp với bạn (Xe thuê riêng hoặc Phương tiện công cộng)
- Chọn phương tiện muốn đặt và điền thông tin yêu cầu
- Bấm “Xác nhận đặt chỗ” và chuyển sang bước thanh toán
- Khi thanh toán hoàn tất, đối tác của chúng tôi sẽ liên lạc để xác nhận một lần nữa về thông tin hành trình của bạn
- Phiếu xác nhận đặt chỗ sẽ được gửi tới email của bạn
Đại diện đối tác khách sạn, ông Nguyễn Ngọc Đức, Trợ lý tổng giám đốc Alagon Hotels & Spa Group, nhấn mạnh: “Sáng kiến về việc áp dụng công nghệ trong việc hỗ trợ người dân và đội ngũ y tế để đặt khách sạn cách ly của Sở Du lịch và Traveloka rất hay và hữu ích. Chương trình giúp cho người dân và đội ngũ y tế chủ động hơn trong việc sắp xếp và lựa chọn các cơ sở cách ly phù hợp, nhất là hiện nay tình hình dịch đang diễn biến phức tạp và các cơ sở cách ly tập trung đang quá tải. Cụm các khách sạn Alagon rất vui được đồng hành cùng sở du lịch và Traveloka trong một chương trình có ý nghĩa với cộng đồng như vậy”
“Chúng tôi hy vọng nỗ lực hợp tác này sẽ mang lại những đóng góp tích cực cho cuộc chiến chống COVID-19 của quốc gia và tin tưởng rằng, Việt Nam sẽ sớm lặp lại lịch sử của mình trong việc kiểm soát thành công đại dịch”, bà Huỳnh Thị Mai Thy kết lời.
Các tin khác
- Fix sửa lỗi màn hình xanh, trắng màn trên iPhone 13 Pro, 13 Pro Max giá rẻ
- Cáp USB-C của bạn có thể sẽ vô dụng với iPhone 15
- Lỗi trong sản xuất màn hình iPhone 15, khiến người dùng lo ngại
- OnePlus 11 có độ bền tốt đến ngạc nhiên, chuyên gia tấm tắc khen hay
- Facebook cố tình khiến điện thoại người dùng hết pin, biết lý do lại càng khó chấp nhận
- Người dùng Samsung tức tưởi tố Apple chơi xấu: Galaxy S23 Ultra mà lại yếu hơn iPhone 14 Pro đến 30%
- Người dùng mất kiên nhẫn với iPhone 14 Pro Max
- Galaxy S23 Ultra gặp lỗi Wi-Fi
- Bị lộ dãy số này, bạn có thể mất hết mọi thứ trong điện thoại
- 6 lý do bạn không nên mang điện thoại vào nhà vệ sinh