Ép kính màn hình cong

Ép kính màn hình cong

Ép kính màn hình cong

Thế hệ Millennials, Baby Boomers thận trọng hơn đối với công nghệ

Ép kính màn hình cong
Thế hệ Millennials, Baby Boomers thận trọng hơn đối với công nghệ
hotline

0971727272 0933122221

DỊCH VỤ
Tin tức liên quan
 ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI VỠ MÀN HÌNH

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI VỠ MÀN HÌNH

Theo đại diện DIENTHOAIGIAHUY.VN (463 Nguyễn Kiệm, TP.HCM), khi mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ, cảm ứng vẫn hoạt động bình thường. Do vậy, thay vì phải thay nguyên bộ màn hình giá thành cao, chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ và ép lớp kính mới thay thế với chi phí thấp hơn rất nhiều. ép kính samsung s7 edge phú nhuận

Làm thế nào để chọn trung tâm sửa ĐIỆN THOẠI  chuyên nghiệp ?

Làm thế nào để chọn trung tâm sửa ĐIỆN THOẠI...

Có khá nhiều bạn ở các tỉnh thành khác khi tìm đến sửa chữa ĐIỆN THOẠI tại DIENTHOAIGIAHUY.VN cũng từng hỏi mình, làm cách nào để có thể chọn được trung tâm sửa chữa ĐIỆN THOẠI uy tín tại khu vực họ sinh sống, bởi việc tìm đến sài gòn không chỉ tốn thời gian mà còn cả chi phí đi lại. Nắm bắt được vấn đề nan giải này, hôm nay mình cũng chia sẻ cùng với các bạn một vài điều có thể chọn lựa được trung tâm sửa chữa ĐIỆN THOẠI uy tín !

Giới thiệu các linh kiện trong điện thoại di động

Giới thiệu các linh kiện trong điện thoại di...

Giới thiệu các linh kiện trong điện thoại di động

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI

Kiểm tra mặt kính, cảm ứng của iphone, kiểm tra tổng thể về máy, xem 1 số chức năng có bị ảnh hưởng khi máy bị va đập không

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI GÒ VẤP

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI GÒ VẤP

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng ép kính điện thoại tại khu vực Gò Vấp, DIENTHOAIGIAHUY.VN Chúng tôi sắp sửa khai trương một trung tâm ép kính điện thoại mới tại đường Quang Trung, Quận Gò Vấp. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về cơ sở vật chất và đội ngũ Kĩ Thuật Viên. Với Sự Dẫn đầu Của anh Nguyễn Đình Quý có thâm niên gần 20 năm kinh nghiệm sửa chữa điện thoại, với sự nỗ lực mày mò những cách làm mới, sáng tạo nhằm rút ngắn thời gian sửa chữa cũng như hạn chế tối đa các lỗi trong khi sữa chữa. DIENTHOAIGIAHUY.VN hi vọng sẽ là điểm tựa tốt nhất cho quý khách hàng.

THƠ VỀ ĐIỆN THOẠI

THƠ VỀ ĐIỆN THOẠI

ĐIỆN THOẠI GIA HUY Chuyên ép kính điện thoại Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức.... Có thể sửa tất cả các dòng máy địa chỉ: 463 Nguyễn Kiệm, Phường 9, quận, Phú Nhuận, TP.HCM

KINH NGHIỆM KHI THAY MẶT KÍNH MÀN HÌNH CẢM ỨNG ĐIỆN THOẠI VÀ MÁY TÍNH BẢNG

KINH NGHIỆM KHI THAY MẶT KÍNH MÀN HÌNH CẢM ỨNG...

"Thay mặt kính, màn hình, cảm ứng Điện thoại và Máy tính bảng ở đâu Chất lượng, Giá tốt, Bảo hành uy tín ?" Đó là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi Điện thoại và Máy tính bảng yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay mặt kính màn hình thì bạn cần chú ý một số vấn đề quan trọng sau:

Loạt smartphone pin “trâu” đang bán ở Việt Nam

Loạt smartphone pin “trâu” đang bán ở Việt...

Motorola Moto C Plus, Asus Zenfone 4 Max, Huawei Y7 Prime là những mẫu điện thoại có dung lượng pin cao, đáp ứng được một ngày dài làm việc của người dùng mà không cần phải sạc.

APPLE Xin lỗi khách hàng

APPLE Xin lỗi khách hàng

Apple giải thích chi tiết những gì sẽ xảy ra khi làm chậm iPhone cũ Apple làm chậm iPhone sử dụng pin cũ nhằm ngăn thiết bị bất ngờ tắt trong một năm nay, nhưng giờ đây công ty mới phát hành báo cáo giải thích chi tiết về cách làm việc của tính năng này.

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ

Hotline: 0971727272 0933122221

Skype zalo Báo giá - tư vấn chuyên nghiệp

icon2 0971 727272

icon1 giahuymobile463@gmail.com

Skype zalo Hỗ Trợ Kĩ Thuật

icon2 0933122221

icon1 giahuymobile463@gmail.com

Skype zalo KĨ THUẬT VIÊN

icon2 0917586879

icon1 giahuymobile463@gmail.com

Fanpage facebook
Video clip
Đăng ký nhận tin

Nhập địa chỉ email của bạn để nhận tin mới nhất từ chúng tôi

Thống kê truy cập
Đang online Đang online 207
Tuần Tuần 3422
Tháng Tháng 8212
Tổng truy cập Tổng truy cập 2678443

Thế hệ Millennials, Baby Boomers thận trọng hơn đối với công nghệ

Ngày cập nhật: 07-12-2021

Tại khu vực Đông Nam Á (ĐNA), những người thuộc thế hệ X và thế hệ Z ít lo sợ về các công nghệ như công nghệ sinh trắc học, thiết bị thông minh, thiết bị rô bốt và công nghệ deepfakes, trong khi các thế hệ Millennials và Boomers lại nâng cao cảnh giác hơn. Đây là một số phát hiện quan trọng trong nghiên cứu của Kaspersky “Nghiên cứu về vị trí của chúng ta trong nền kinh tế danh tiếng kỹ thuật số”.

Trong nghiên cứu được thực hiện vào tháng 11 năm 2020 vừa qua, 831 người dùng mạng xã hội ở ĐNA được hỏi về mức độ sợ hãi của họ đối với các xu hướng công nghệ hiện tại. Phát hiện của nghiên cứu cho thấy hơn một nửa (62%) trong số những người tham gia khảo sát cảm thấy sợ công nghệ deepfake. Tỷ lệ này cao nhất trong nhóm Baby Boomers (74%) và thấp nhất ở nhóm Gen X (58%).

Deepfakes là công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra hình ảnh, âm thanh hoặc bản ghi âm giọng nói giống như của một người khác. Thái độ của những người được hỏi đối với công nghệ này không phải là không có cơ sở vì các video deepfake đã được sử dụng cho các mục đích chính trị, cũng như để trả thù cá nhân. Công nghệ này còn được sử dụng rộng rãi trong các vụ tống tiền và lừa đảo lớn.

Ví dụ, Giám đốc điều hành một công ty năng lượng của Anh bị lừa 243,000 USD khi kẻ gian dùng giọng nói Deepfake của người đứng đầu công ty mẹ yêu cầu ông này chuyển tiền khẩn cấp. Giọng nói giả giống thật đến mức vị giám đốc này đã không nghĩ tới việc kiểm tra lại; tiền được đến tài khoản ngân hàng của bên thứ ba thay vì tài khoản của trụ sở chính. Vị giám đốc điều hành chỉ bắt đầu nghi ngờ khi ‘sếp’ của ông ta yêu cầu chuyển thêm một khoản tiền khác. Ông ta cảm thấy lo lắng – nhưng đã quá muộn để lấy lại số tiền đã chuyển.

Ở ĐNA, những người tham gia khảo sát vẫn tỏ ra đề phòng, mặc dù ở một mức độ thấp hơn, đối với các công nghệ sinh trắc học như công nghệ sử dụng vân tay, máy quét mống mắt và nhận dạng khuôn mặt (32%), thiết bị thông minh (27%) và các công cụ robot như robot hút bụi (15%).

Người sử dụng mạng xã hội trong khu vực có lý do chính đáng để lo sợ về các công nghệ đang phát triển, vì nghiên cứu cũng chỉ ra những trải nghiệm tiêu cực của họ trên mạng.

Sự cố phổ biến nhất mà hơn 30% người tham gia phỏng vấn từng gặp phải là bị chiếm đoạt tài khoản, trong đó tài khoản mạng xã hội của họ bị người khác trái phép chiếm quyền truy nhập. Hơn một phần tư (29%) người tham gia phỏng vấn từng bị tiết lộ thông tin bí mật.

28% người tham gia khảo sát chia sẻ rằng thiết bị của họ bị cố tình xâm nhập, 24% nói thông tin cá nhân của họ hoặc bị đánh cắp hoặc sử dụng mà không được họ đồng ý hoặc bị công khai trên mạng (23%).

Những sự cố này gây ra các hậu quả đối với nạn nhân như phải nhận thư rác và quảng cáo (43%), cảm giác căng thẳng (29%), cảm thấy bối rối hoặc bị xúc phạm (17%), thiệt hại về danh tiếng (15%) và tổn thất tiền bạc (14%).

Chris Connell, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Kaspersky, nhận định: “Khảo sát của chúng tôi cho thấy các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra trên mạng nhưng lại gây ra hậu quả trong đời thực. Công nghệ luôn phát triển để mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn, tuy nhiên, vẫn phải rất thận trọng khi sử dụng công nghệ.”

Tuy nhiên, nghiên cứu này còn cho thấy vẫn có gần 20% người dùng trong khu vực ĐNA tin rằng họ không cần phần mềm bảo mật internet để bảo vệ cuộc sống trực tuyến của mình. Suy nghĩ này phổ biến nhất trong thế hệ Gen Z (17%), tiếp theo là thế hệ Millennials (16%). 15% người tham gia phỏng vấn thuộc thế hệ Gen X và Baby Boomers cũng cho rằng những giải pháp này là không cần thiết.

Ông Connell cho biết thêm: “Điều này rất đáng lo ngại. Là con người, chúng ta thường xuyên mắc lỗi; nên các giải pháp này có thể trở thành tấm lưới an toàn bảo vệ chúng ta. Mặc dù không có một giải pháp hoàn hảo nào cho bảo mật mạng, nhưng đảm bảo các biện pháp phòng thủ cơ bản vẫn là một biện pháp quan trọng. Các chủ doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề này vì cơ sở hạ tầng CNTT an toàn của doanh nghiệp đang được truy cập ngày càng nhiều từ các mạng kém an toàn hơn tại nhà riêng của người lao động.”

Trong một thời gian ngắn, đại dịch COVID-19 đã tạo ra một cuộc cách mạng làm việc từ xa, kéo theo những thách thức không gian mạng mới cho các nhóm CNTT. Dưới đây là một số lời khuyên của Kaspersky để bảo an toàn mạng cho người làm việc từ nhà.

Tập huấn nâng cao nhận thức về không gian mạng cho nhân viên

Đào tạo là yếu tố rất quan trọng để giúp nâng cao hiểu biết về mạng cho đội ngũ nhân viên. Hãy lập chương trình học tập, kết hợp giữa các hình thức học trực tuyến, lớp học (thế giới ảo hoặc thực tế) và tư vấn thường xuyên qua email. Kiểm tra khả năng phát hiện ra một cuộc tấn công lừa đảo của nhân viên bằng cách gửi email lừa đảo mô phỏng.

Để khởi đầu, hãy tham gia Khóa học miễn phí với thời lượng 30 phút theo phương pháp học tập thích ứng của Kaspersky và Area9 Lyceum dành cho những người mới bắt đầu làm việc từ xa để giúp họ làm việc an toàn tại nhà với các bài học về cách chọn mật khẩu mạnh, tầm quan trọng của bảo vệ thiết bị điểm cuối và cập nhật phần mềm thường xuyên.

Xây dựng nền văn hóa tin cậy

Thật không may, nhiều tổ chức lớn không có văn hóa minh bạch giữa nhân viên và bộ phận CNTT về các vấn đề mạng. Khi mắc sai lầm, người lao động thường không biết mình đã làm gì hoặc sợ sẽ bị mất việc, vì vậy họ có thể không báo cáo chính thức về sự cố vi phạm dữ liệu dẫn đến thiệt hại cho công ty. Bạn cần xây dựng văn hóa tin cậy và minh bạch giữa nhân viên và đội ngũ CNTT. Giao tiếp cởi mở có vai trò rất quan trọng.

Không nên sử dụng các thiết bị công việc để vào mạng cho mục đích khác

Hoạt động duyệt web thông thường có thể làm vô hiệu hóa an ninh mạng, vì vậy cần truyền thông điều này tới nhân viên và khuyến khích nhân viên dùng thiết bị riêng để làm việc cá nhân – như mua sắm, truyền thông xã hội hoặc đọc tin tức.

Cập nhật bản vá phần mềm trên máy của nhân viên

Nếu thiết bị của các nhân viên trong tổ chức không được vá và cập nhật đầy đủ, tin tặc sẽ có nhiều cơ hội tìm thấy lỗ hổng trong hệ thống. Truy cập từ xa vào máy của nhân viên để triển khai các bản vá hoặc trợ giúp qua điện thoại. Nhưng cách tốt nhất là cài đặt giải pháp vá lỗi tự động.

Yêu cầu người lao động thay đổi mật khẩu mặc định trên bộ định tuyến sử dụng tại nhà

Tin tặc có thể dễ dàng tìm được mật khẩu mặc định được sử dụng trong hầu hết các bộ định tuyến gia đình và xâm nhập vào hệ thống backend của mạng. Quá trình thay đổi mật khẩu này khá phức tạp nên không nhiều người sử dụng nghĩ tới việc thay đổi mật khẩu. Tuy nhiên, thay đổi mật khẩu mặc định sẽ cải thiện đáng kể khả năng phòng vệ trực tuyến cho nhân viên. Hãy hướng dẫn cách làm cho nhân viên.

Thế hệ Millennials, Baby Boomers thận trọng hơn đối với công nghệ

Thế hệ Millennials, Baby Boomers thận trọng hơn đối với công nghệ

Thế hệ Millennials, Baby Boomers thận trọng hơn đối với công nghệ

Thế hệ Millennials, Baby Boomers thận trọng hơn đối với công nghệ

Thế hệ Millennials, Baby Boomers thận trọng hơn đối với công nghệ
Thế hệ Millennials, Baby Boomers thận trọng hơn đối với công nghệ
Ép kính màn hình cong
Ép kính màn hình cong, Ép kính màn hình, Ép kính, Thay màn hình, Thay Pin
Cửa hàng 463-465 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Chuyên cung cấp và thay thế các linh kiện điện thoại chính hãng giá tốt nhất,