Hotline: 0971727272 0933122221
Báo giá - tư vấn chuyên nghiệp
0971 727272
giahuymobile463@gmail.com
Hỗ Trợ Kĩ Thuật
0933122221
giahuymobile463@gmail.com
KĨ THUẬT VIÊN
0917586879
giahuymobile463@gmail.com
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận tin mới nhất từ chúng tôi
Đang online | 84 | |
Tuần | 4489 | |
Tháng | 14441 | |
Tổng truy cập | 2491768 |
Top 6 tiêu chí đánh giá cửa hàng sửa điện thoại uy tín hay không?
Ngày cập nhật: 07-19-2022
Điện thoại thông minh đã trở thành món vật dụng cá nhân quan trọng của mọi người. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu tìm kiếm địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại TPHCM ngày càng tăng cao. Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, tuy nhiên vì có quá nhiều nên khách hàng không thể biết được nơi nào là nơi uy tín.
Việc lựa chọn cửa hàng sửa điện thoại uy tín rất cần thiết để bạn không phải gặp phải vấn đề xấu. Vậy tiêu chí nào có thể đánh giá một cửa hàng sửa chữa điện thoại có uy tín hay không?
Điện Thoại Gia Huy xin đưa ra Top 6 tiêu chí đánh giá cửa hàng sửa điện thoại uy tín hay không?
1. Cửa hàng sửa điện thoại uy tín thì không kì kèo giá cả
Có rất nhiều trường hợp, thợ sửa chữa vẽ ra rất nhiều bệnh cho chiếc điện thoại của bạn. Từ đó, cửa hàng này sẽ có thể thu về thêm chi phí sửa chữa khiến cho khách hàng mất tiền oan uổng. Lấy ví dụ điển hình thường gặp nhất như: phần màn hình thì cũng có nhiều mức độ, một số dòng điện thoại thông minh thì việc làm nứt vỡ mặt kính phía trên sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ màn hình và phải thay full nguyên bộ sẽ tốn phí khá nhiều. Nhưng có nhiều trường hợp tình trạng nứt màn hình chỉ ở phía ngoài không quá nghiêm trọng thì chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều.
Nói chung, cửa hàng kém uy tín sẽ cố gắng tìm thêm lỗi hư hỏng và báo giá sửa chữa cao hơn gấp nhiều lần. Nếu bạn đồng ý thì sau khi sửa xong bạn phải trả với mức giá không thể cao hơn. Còn nếu bạn không đồng ý sửa chữa điện thoại thì họ sẽ trả thiết bị cho bạn. Tuy nhiên rất có khả năng máy bạn sẽ bị luộc đồ hoặc bị phá hỏng cho hư hỏng nặng thêm. Với những cửa hàng không uy tín thì chuyện bòn rút tiền từ những trường hợp như thế này không phải là quá hiếm.
2. Cửa hàng sửa điện thoại uy tín sẽ có chế độ bảo hành sau sửa chữa tốt
Chế độ bảo hành sau sửa chữa sẽ luôn là cách giúp cửa hàng tăng độ tin tưởng từ phía khách hàng của mình. Một cửa hàng sửa điện thoại uy tín sẽ có chế độ bảo hành sau khi sửa chữa sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ. Điều này cũng giống như một lời khẳng định rằng cửa hàng hoàn toàn tự tin về chất lượng dịch vụ mang lại.
Nếu bạn tìm được nơi sửa chữa điện thoại với giá rẻ, nhưng chế độ bảo hành đi kèm không rõ ràng hoặc không có bảo hành thì bạn nên thật sự cân nhắc. Bởi lẽ, khi bạn đưa thiết bị của mình cho cửa hàng kiểm tra rất có khả năng sẽ bị tráo đổi linh kiện, và sau khi về nhà bạn sẽ không sử dụng được nữa.
Bạn cần lưu ý tìm hiểu trước khi chọn lựa địa chỉ sửa chữa điện thoại:
Nơi uy tín sẽ thỏa thuận chế độ bảo hành sau sửa chữa chu đáo, bảo hành dài hại (tùy vài nhà sản xuất), quy trình sửa chữa và tiếp nhận bảo hành cũng bài bản trình tự. Ví dụ như: ký tên ghi nhận trực tiếp lên linh kiện, biên lai nhận – thanh toán đầy đủ, chuẩn mực nhằm tạo lòng tin tuyệt đối cho khách hàng. Điện thoại sau khi đã sửa chữa sẽ được dán đầy đủ tem bảo hành theo đúng cam kết ban đầu. Đồng thời hi phí sửa chữa điện thoại sẽ được thỏa thuận với chế độ bảo hành sau sửa chữa chu đáo.
3. Nơi sửa điện thoại uy tín có cửa hàng và thông tin liên hệ rõ ràng
Việc chọn nơi sửa điện thoại uy tín có địa chỉ cửa hàng và thông tin liên hệ rõ ràng sẽ giúp bạn tin tưởng hơn về chất lượng sửa chữa. Cửa hàng sửa chữa có quy mô bài bản, rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng liên lạc nếu như sau khi sửa chữa điện thoại của bạn gặp vấn đề xấu.
Đồng thời, nơi nào có cửa hàng quy mô và có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên môn thì bạn sẽ được phục vụ tối ưu nhất.
4. Cửa hàng sửa điện thoại uy tín luôn thông báo các lỗi của máy trước khi sửa
Vấn đề sửa xong lỗi này lại lòi ra lỗi khách khiến khách hàng cực kì khó chịu và hiểu lầm, nếu một cửa hàng sửa chữa uy tín họ sẽ kiểm tra tổng thể máy và báo luôn tình trạng máy lỗi mặc dù chủ nhân cũng không hề biết.
5. Cửa hàng sửa điện thoại uy tín luôn đưa ra phương án sửa có lợi và tiết kiệm chi phí cho khách hàng
Một biểu hiện lỗi của điện thoại thì có nhiều cách sửa khác nhau như việc ép kính và thay màn hình giá chênh lệch sẽ rất lớn nên việc một một cửa hàng họ tìm cách ép kính cho bạn để đỡ chi phí cho bạn hơn là việc khuyên bạn thay cả bộ màn hình.
6. Đánh giá của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội
Một cửa hàng uy tín thì luôn nhận được những lời đánh giá tốt của khách hàng, và họ sẵn sàng tranh luận mở với khách hàng về vấn đề nếu có hiểu lầm, không quanh co, lươn lẹo.
Hi vọng mọi người đã có cách nhìn khách quan về vấn đề trên.
Chân thành cảm ơn!
Các tin khác
- Fix sửa lỗi màn hình xanh, trắng màn trên iPhone 13 Pro, 13 Pro Max giá rẻ
- Cáp USB-C của bạn có thể sẽ vô dụng với iPhone 15
- Lỗi trong sản xuất màn hình iPhone 15, khiến người dùng lo ngại
- OnePlus 11 có độ bền tốt đến ngạc nhiên, chuyên gia tấm tắc khen hay
- Facebook cố tình khiến điện thoại người dùng hết pin, biết lý do lại càng khó chấp nhận
- Người dùng Samsung tức tưởi tố Apple chơi xấu: Galaxy S23 Ultra mà lại yếu hơn iPhone 14 Pro đến 30%
- Người dùng mất kiên nhẫn với iPhone 14 Pro Max
- Galaxy S23 Ultra gặp lỗi Wi-Fi
- Bị lộ dãy số này, bạn có thể mất hết mọi thứ trong điện thoại
- 6 lý do bạn không nên mang điện thoại vào nhà vệ sinh