
Hotline: 0971727272 0933122221
Báo giá - tư vấn chuyên nghiệp
0971 727272
giahuymobile463@gmail.com
Hỗ Trợ Kĩ Thuật
0933122221
giahuymobile463@gmail.com
KĨ THUẬT VIÊN
0917586879
giahuymobile463@gmail.com
Nhập địa chỉ email của bạn để nhận tin mới nhất từ chúng tôi
![]() |
Đang online | 22 |
![]() |
Tuần | 1162 |
![]() |
Tháng | 30139 |
![]() |
Tổng truy cập | 2669074 |
VNPT lập đường dây nóng hỗ trợ khai báo y tế – 18001119
Ngày cập nhật: 05-24-2021
Việc khai báo y tế điện tử còn phức tạp đối với nhiều người không quen sử dụng điện thoại thông minh. Không ít người đã khai báo y tế trên giấy khi đến nơi khác vẫn phải khai báo lại; hoặc khai báo rồi mà không có người hỏi đến. Vì thế, dẫn đến tình trạng một số người, dù không cố tình trốn tránh khai báo y tế, nhưng vì một hay nhiều lý do nêu trên, mà không hoàn thành trách nhiệm hết sức cần thiết của mình.
Trong cuộc họp trực tuyến của Thường trực Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 với hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang vào chiều ngày 16/5, Thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống Covid-19 đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của khai báo y tế với những người có liên quan đến người trong vùng dịch, đối tượng F2, F3, người vào bệnh viện, lên máy bay, việc này đều đã quy định nhưng thực tế có những nơi làm không nhất quán. Tại cuộc họp này, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19 đã yêu cầu Bộ Y tế rà soát lại nghiêm túc các quy định về khai báo y tế, đảm bảo thật đơn giản, thuận tiện để mọi người dân có thể khai báo được, đồng thời đề nghị thiếp lập đường dây nóng để hỗ trợ người dân khai báo y tế.
Với tinh thần khẩn trương, Tập đoàn VNPT đã cấp tốc triển khai đường dây nóng hỗ trợ khai báo y tế – 18001119 nhằm tiếp nhận, trợ giúp mọi yêu cầu của người dân về khai báo y tế một cách kịp thời, miễn phí, không để ách tắc. Khi gọi đến tổng đài hỗ trợ khai báo y tế 18001119, ngoài việc được miễn cước, người dân sẽ được các tổng đài viên là tình nguyện viên hướng dẫn lựa chọn hình thức khai báo y tế phù hợp và nội dung khai báo cho xác thực nhất.
Trước khi thiết lập và đưa vào tổng đài 18001119, Tập đoàn VNPT cũng đã triển khai những hành động tích cực, kịp thời để chung tay, góp sức cùng cả nước trong cuộc chiến với COVID-19 như: Triển khai các đợt nhắn tin đến thuê bao toàn mạng tuyên truyền về phòng chống Covid-19 theo chỉ đạo chung của Bộ TT&TT; Cài đặt phát âm thông báo tuyên truyền về việc thực hiện 5K trong phòng chống dịch; Triển khai xây dựng trung tâm giám sát tại các khu cách ly tại các địa phương; Hỗ trợ một số tỉnh thành phố (Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, TP.HCM, Cà Mau, Kiên Giang…) nhắn tin tuyên truyền phòng chống, truy vết, thông báo giãn cách liên quan đến dịch Covid-19.
Các tin khác
- Fix sửa lỗi màn hình xanh, trắng màn trên iPhone 13 Pro, 13 Pro Max giá rẻ
- Cáp USB-C của bạn có thể sẽ vô dụng với iPhone 15
- Lỗi trong sản xuất màn hình iPhone 15, khiến người dùng lo ngại
- OnePlus 11 có độ bền tốt đến ngạc nhiên, chuyên gia tấm tắc khen hay
- Facebook cố tình khiến điện thoại người dùng hết pin, biết lý do lại càng khó chấp nhận
- Người dùng Samsung tức tưởi tố Apple chơi xấu: Galaxy S23 Ultra mà lại yếu hơn iPhone 14 Pro đến 30%
- Người dùng mất kiên nhẫn với iPhone 14 Pro Max
- Galaxy S23 Ultra gặp lỗi Wi-Fi
- Bị lộ dãy số này, bạn có thể mất hết mọi thứ trong điện thoại
- 6 lý do bạn không nên mang điện thoại vào nhà vệ sinh